Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ – Lương duyên đối diện ắt tương phùng (ღ˘⌣˘ღ)

Thông báo

Chào mọi người, lâu quá rồi không gặp 😊

Mình xin lỗi vì đã quá lâu rồi không update truyện được nữa

Cuộc sống hiện tại của mình quá bận rộn

Cứ nghĩ rằng đợi đến khi nào đó có thời gian mình sẽ lại quay về chốn nhỏ này

Nhưng có vẻ dường như là không thể khi trách nhiệm của mình càng ngày càng lớn và lo toan cho cuộc sống hiện tại cũng quá nhiều

Thật buồn vì không thể hoàn thành những gì mình đã bắt đầu o(〒﹏〒)o

Mình rất quý mến tình cảm của tất cả những readers đã dành cho những bộ truyện mình edit cũng như vô cùng kiên nhẫn theo dõi nhà nhỏ của mình

Mình biết mình đã nhây quá lâu, nhưng mỗi năm đều sẽ có những bạn ghé thăm, thậm chí không quên những bộ truyện này và cả mình trong từng ấy thời gian đằng đẵng, cảm động cực kì (つω`。)

Nhưng hiện tại có lẽ sẽ rất lâu rất lâu mình vẫn không có khả năng cập nhật thêm bất cứ chương truyện nào nữa

Nếu bạn nào có hứng thú có thể tiếp tục edit tiếp mà không cần xin phép mình đâu ạ

Nếu có thể thì để lại cho mình một dòng link dẫn tới nhà bạn, mình sẽ tạo một post update để những bạn đọc biết nơi tiếp theo để đọc được một bộ truyện hoàn chỉnh

Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã ở đây với mình

Yêu nhiều lắm 😊❤️❤️❤️

2 responses

  1. (⊙‿⊙✿) Chậc, lâu lắm mới gặp được lại thím, chưa gì mà chúng ta lại xa nhau rồi! Đúng là càng lớn trách nhiệm của chúng ta càng nhiều. Không biết bao giờ mới gặp lại thím lần sau, thím nhớ giữ gìn sức khoẻ nhá!

    21.09.2022 lúc 23:22

  2. Có duyên thì sẽ gặp lại (ノω・、) cô cubgx giữ gìn sức khoẻ nhé, iu nhiều (ღ˘⌣˘ღ)

    22.09.2022 lúc 05:06

Com cho nó dzui cửa dzui nhà a~~~ T^T